Saturday, January 28, 2012

โปรโมชั่นพิเศษ Casa Condo สำหรับผู้อ่าน ThinkofLiving.com

ad11
ง่ายๆชัดๆก็คือช่วงที่ผมไป รีวิว Casa Condo แล้วได้การติดต่อกลับมาจากทางโครงการ ว่าอยากจะให้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโครงการ Casa Condo และทางผู้อ่านเวปไซต์ ThinkofLiving.com ผมเลยเสนอไปว่า “เครื่องใช้ไฟฟ้า” ที่แถมมากับโครงการ (ยกเว้นแอร์) ตัดออกได้ไหม ก็คือพวกตู้เย็น Microwave ฯลฯ ซึ่งผมคิดว่ามันไม่จำเป็น ด้วยเหตุประการนี้ เครื่องใช้ไฟฟ้าโดยส่วนใหญ่จะมีกันอยู่แล้ว ย้ายมาจากบ้านเดิมได้ เครื่องที่โครงการให้ กับเครื่องที่เราอยากได้ มักจะไม่ใช่สิ่งเดียวกัน เก็บเงินซื้อสิ่งที่เราอยากได้ เลือกเอง จะดีกว่านัก ในมุมมองของนักลงทุนที่ต้องการซื้อห้องชุดเก็บไว้เก็งกำไร มีแค่ Furniture ครบชุดก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย เพราะถ้าเก็บไว้รอให้ราคาขึ้น อีก 3 ปี เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ก็เก่าไปเสีย ไม่ได้ประโยชน์อะไร นอกจากเสียเงินเปล่า ดังนั้นผมจึงขอให้ทางโครงการช่วย … Continue reading →  See More..
ad22

บทความที่ได้รับความนิยม